Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

BizLIVE -
Chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa quyết định sẽ trưng bày công khai và lấy ý kiến góp ý, bầu chọn của dân chúng đối với các tác phẩm dự thi thiết kế logo và slogan du lịch đã lọt vào vòng chung khảo.


Các logo tiêu biểu tham gia cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng

Những ý kiến đánh giá và góp ý sẽ được xem là 1 phần điểm quan trọng nhằm giúp cho địa phương này chấm chọn tác phẩm ưng ý nhất, làm biểu tượng quảng bá hoạt động du lịch địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo sở VH,TT&DL Đà Nẵng cho biết, cuộc thi tìm kiếm logo và slogan tiêu biểu cho Đà Nẵng đã diễn ra được hơn 8 tháng (13/07/2013 – 20/03/2014) với 2 chặng, thu hút được 1.004 bài dự thi hợp lệ của 512 tác giả đến từ 38 tỉnh thành cả nước. Trong đó, Đà Nẵng có 210 bài dự thi, TP.HCM có 195 bài, Hà Nội có 134 bài, và các tỉnh thành khác có 465 bài.

Ban giám khảo cuộc thi đã chọn được 20 tác phẩm vào vòng cuối cùng. Những tác phẩm này sẽ được trưng bày trên vỉa hè đường Bạch Đằng ngay khu vực Cầu chữ T (đối diện UBND Đà Nẵng) từ ngày 06 đến 16/04/2014, kèm các phiếu khảo sát để người dân và du khách đánh giá góp ý.

Các bộ logo này còn được gửi đến 91 cán bộ lãnh đạo quận huyện, sở ngành tại địa phương để lấy ý kiến đánh giá khách quan.


Ban giám khảo cuộc thi góp ý về các tác phẩm dự thi.

Đây là lần đầu tiên, Đà Nẵng mong tạo nên thay đổi về cách tổ chức các sự kiện liên quan đến công chúng, chú ý đến vai trò của người dân trong việc đưa ra các kết quả cuối cùng hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét