Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

(Soha.vn) - Với thân mình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc dài óng mượt, không ai nghĩ rằng cô lại không có bạn trai.


Lucy Harrold, 25 tuổi sống ở Tamworth (Úc) đã quyết định cùng người bạn thân của mình là Jack Knowles thiết lập trang web dành cho những người độc thân ở Birmingham với mong muốn cô cũng như mọi người có thể tìm thấy người yêu.

Lucy vốn là người mẫu nổi tiếng, chuyên chụp hình quảng cáo đồ nội y bởi cô có thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đàn ông. Cô còn được mệnh danh là "quả bom sex" bởi vẻ ngoài nóng bỏng của mình.

Mặc dù vậy, không ai nghĩ rằng cô chẳng bao giờ được nói chuyện với người khác giới và cô nghĩ rằng mình là người không may mắn trong tình yêu.

Tâm sự trên tạp chí Zoo, Lucy nói: “Tôi không may mắn trong tình yêu, tôi luôn cố gắng để có thể hẹn hò với một người đàn ông nào đó nhưng nó giống như cơn ác mộng. Rất nhiều chàng trai nghĩ rằng tôi đã có bạn trai hoặc việc tôi làm người mẫu khiến họ cảm thấy không thích thú".

Lucy thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần để tìm kiếm bạn trai. Thậm chí cô còn tham gia vào chương trình hẹn hò “Take me out” nhưng mọi việc vẫn không theo ý muốn.

Sau khi không thể tìm được người yêu bằng những cách thông dụng, Lucy quyết định cùng người bạn thiết lập trang web dành cho những người độc thân mang tên Birminghamlove.co.uk.

Cô chia sẻ: “Tôi muốn lập ra trang web dựa trên địa điểm là quê hương gốc của mình bởi tôi yêu Birmingham.Tôi thường đi và sống ở nhiều nơi nhưng tôi muốn hẹn hò với một người đàn ông Birmingham”

“Tôi yêu cuộc sống về đêm, yêu nền văn hóa đa dạng, yêu con người Birmingham. Thực sự rất tuyệt vời. Mọi người đều không tin tôi không có bạn trai. Bây giờ tôi hy vọng nhờ trang web mới thiết lập thì tôi cùng những người độc thân đều có thể tìm được tình yêu của mình”.

Jack, người bạn thân cùng thiết lập trang web với Lucy nói: “Mặc dù tôi và Lucy là bạn thân và đã chơi cùng nhau từ rất lâu nhưng việc cô ấy không có bạn trai vẫn khiến tôi cảm thấy khó tin, thậm chí là bị sốc. Vì thế tôi đã giúp cô ấy tạo ra trang web dành cho những người độc thân này với hy vọng cô ấy cũng như nhiều người khác có thể tìm được tình yêu đích thực của mình”.


Lucy vốn là người mẫu nổi tiếng, chuyên chụp hình quảng cáo đồ nội y bởi cô có thân hình vô cùng nóng bỏng
Lucy tham gia vào chương trình hẹn hò “Take me out” nhưng mọi việc vẫn không theo ý muốn.
Lucy cùng người bạn thiết lập trang web dành cho những người độc thân mang tên Birminghamlove.co.uk.
Cô thân mình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp cùng mái tóc dài óng mượt,
Lucy thường xuyên ra ngoài vào cuối tuần để tìm kiếm bạn trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét