Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

(Kiến Thức) - Honda City 2014 được trang bị gói tiện ích thông minh gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode, lẫy chuyển số tay, cảm biến lùi...


Ngoại thất của Honda City 2014 được thiết kế dựa trên ý tưởng "chuyển động giao thoa mượt mà". Chiều dài cơ sở được gia tăng thêm 50mm so với thiết kế hiện tại, theo đó chiều dài và chiều cao tổng thể của xe cũng tăng tương ứng 45mm và 5mm giúp xe vận hành đầm chắc hơn, cabin cũng rộng hơn.
Lấy cảm hứng từ cánh quạt cối xay gió, Honda đưa ra 2 kiểu bánh xe là la-zăng đúc 16 inch cho phiên bản số vô cấp và la-zăng thường 15 inch cho phiên bản số sàn, mang lại cảm giác sang trọng và thể hiện mạnh mẽ tính khí động học.
Đèn báo rẽ sáng bóng ở phần rìa của gương xe tạo ấn tượng gọn gàng sắc nét.
Bảng điều khiển bao gồm nhiều lớp có thiết kế bề mặt khác nhau. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Bề mặt tổng thể của bảng điều khiển có màu kim loại mang lại cảm giác sang trọng. Cửa gió điều hòa nhiệt độ cực mỏng và phong cách.
Chỉ số mức độ tiêu hao nhiên liệu tức thì, trung bình và quãng đường còn lại mà xe có thể đi đều được hiển thị, rất thuận tiện cho người điều khiển.
Dựa trên hệ thống hiện tại sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, Honda đưa ra hai phiên bản cho hộp số là hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp. Thùng nhiên liệu được chuyển về phía sau để giảm khối lượng và tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu.
Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau cũng được trang bị, mang lại cảm giác thực sự thoải mái cho hành khách.
Điều hòa nhiệt độ điều chỉnh bằng tay mang phong cách thiết kế mới với núm điều chỉnh được chuyển từ kiểu vặn sang kiểu vòng xoay, hoạt động như ống kính máy ảnh và vòng điều chỉnh có thể phát sáng vào ban đêm.
Hệ thống túi khí SRS được thiết kế nhằm làm giảm chấn thương mà vẫn đảm bảo không gian của người ngồi trong xe.
Honda City mới sử dụng động cơ 16 van 4 xi-lanh 1.5L SOHC i-VTEC sản sinh công suất cực đại 88 kW/6600rpm và mô-men xoắn cực đại 145 Nm/4600rpm, mang lại khả năng vận hành và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc.
Honda City còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radio AM/FM giúp tận hưởng những bản nhạc yêu thích từ các nguồn khác nhau.
Đèn hậu được thiết kế màu đỏ ngọc, mở rộng sang cả nắp cốp xe và kết nối với thanh trang trí mạ crôm, tạo nên một vẻ ngoài đầm chắc và sang trọng cho xe.
Khoang chứa hành lý có thể tích lớn lên tới 536L (485L và khoang phụ dưới sàn là 51L) giúp đưa đồ vào và lấy ra dễ hơn cũng như chứa được nhiều đồ hơn. City mới có mặt trên toàn quốc từ ngày 9/9 với giá bán lẻ đề xuất là 599 triệu đồng đối với bản số vô cấp và 552 triệu đồng đối với bản số sàn (đã bao gồm VAT) cùng 5 màu sống động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét