Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

(Xây dựng) - Sáng ngày 8/9 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho ông Cha Dong Won - chuyên gia tư vấn quốc tế về chính sách nhà ở và thị trường BĐS, thuộc Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA), nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ 3 năm công tác biệt phái tại Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS - Bộ Xây dựng.



Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng cho ông Cha Dong Won (Ảnh: Thiên Trường)

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận đối với ông Cha Dong Won và phu nhân, vì những đóng góp tích cực và hiệu quả trong nhiệm kỳ công tác tại Bộ Xây dựng. Ông Cha Dong Won đã giúp Bộ Xây dựng nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng và áp dụng các cơ chế chính sách trong lĩnh vực nhà ở và thị trường BĐS.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc, từ nhiều năm qua, Việt Nam luôn coi Hàn Quốc là một hình mẫu, một kho tàng kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có lĩnh vực nhà ở và thị trường BĐS. Thứ trưởng cám ơn Chính phủ Hàn Quốc đã cử ông Cha Dong Won sang giúp đỡ Bộ Xây dựng.

Thời gian ở Việt Nam, ông Cha Dong Won là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm rất cao cũng như phối hợp hiệu quả với các cán bộ của Cục Quản lý Nhà và Thị trường BĐS trong việc xây dựng hệ thống cơ chế, chính sách liên quan đến lĩnh vực này, trong đó có Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh BĐS sửa đổi.

Thay mặt Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng cho ông Cha Dong Won để ghi nhận thời gian công tác và những đóng góp của ông đối với Bộ Xây dựng.

Gia Bảo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét