Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

- Jerome Boateng thổ lộ, Wayne Rooney sẽ là mối đe dọa chủ lực của “Hùm xám” trước trận lượt về giữa hai đội tại tứ kết Champions League. Trung vệ của Bayern không tin là tiền đạo này sẽ không thi đấu tại Allianz Arena vì chấn thương như báo chí đã đưa.

Jerome Boateng thổ lộ, Wayne Rooney sẽ là mối đe dọa chủ lực của “Hùm xám” trước trận lượt về giữa hai đội tại tứ kết Champions League. Trung vệ của Bayern không tin là tiền đạo này sẽ không thi đấu tại Allianz Arena vì chấn thương như báo chí đã đưa.

Rooney đã không ra sân trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Newcastle United vào cuối tuần trước sau khi dính chấn thương trong một buổi tập. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo người Anh sẽ kịp bình phục để thi đấu cho Quỷ đỏ trong trận đấu tứ kết lượt về tại Champions League gặp Bayern vào đêm nay.


Boateng e ngại nhất Rooney bên phía M.U

“Tôi nghĩ rằng, Rooney sẽ không thể trở lại. Nếu đó là sự thật thì M.U sẽ gặp tổn thất rất lớn. Rooney chính là chìa khóa của M.U. Anh ấy luôn có tầm nhìn rất tốt, có thể sút phạt, đá phạt góc và luôn biết cách ghi bàn.” Boateng phát biểu trên trang chủ của Bayern.

Boateng sau đó đã khẳng định rằng Bayern cần phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong trận gặp M.U vào đêm nay nếu muốn lọt vào vòng bán kết.

"Tất cả các cầu thủ đang rất tập trung cho cuộ tái đấu với M.U. Chúng tôi đang tập luyện rất tích cực. Bayern Munich không nên thi đấu nhằm mục đích để kiếm một trận hòa không bàn thắng và chúng tôi không muốn điều đó.

Bayern biết khả năng của mình và chúng tôi cũng hiểu chúng tôi cần phải thể hiện một phong độ cao nhất nếu chúng tôi muốn lọt vào vòng bán kết."

Trong trận tứ kết lượt về gặp M.U, Bayern sẽ không có được sự phục vụ của Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger vì bị treo giò, trong khi Xherdan Shaqiri và Thiago Alcantara không thể ra sân vì chấn thương.

Việt Hưng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét