Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

(BongDa.com.vn) - Các cầu thủ M.U tỏ ra khá xúc động khi có một nhóm fan hát "M.U không bao giờ chết" tại đài tưởng nhiệm của thảm họa Munich 1958.



Sau trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước Bayern Munich, M.U sẽ hành quân đến Đức với một quyết tâm cao độ. Trước khi bước vào trận đấu, đoàn quân HLV David Moyes cùng toàn bộ các thành viên Quỷ đỏ tổ chức buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân đã thiệt mạng trong thảm họa rơi máy bay ở Munich vào năm 1958.


David Moyes và các cầu thủ bên đài tưởng niệm. Ảnh: Internet.

Thảm họa vào ngày 6/2/1958 đã cướp đi 23 sinh mạng của các cầu thủ M.U. Trong đó gồm 8 tài năng trẻ thuộc thế hệ vàng Sir Matt Busby. Đến nay, đây vẫn được xem là một trong những tai nạn tàn khốc nhất của thế giới bóng đá.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, trung vệ Rio Ferdinand đã đăng tải hình ảnh của các CĐV Quỷ đỏ cùng nhau tưởng niệm những nạn nhân đã thiệt mạng. Theo anh, đây là một sự kiện rất đáng được trân trọng.

Với Michael Carrick, anh cũng chia sẻ đầy xúc động trên Twitter rằng, anh rất bất ngờ khi thấy một nhóm CĐV đứng bên đài tưởng niệm và hát vang "M.U không bao giờ chết". Đây sẽ là nguồn cổ động vô cùng to lớn cho các cầu thủ trong 90 phút đêm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét