Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

(TinTheThao.com.vn) - Chúng ta biết là một câu lạc bộ giàu có trên thị trường chuyển nhượng. Họ dùng rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ, nhưng họ còn dùng tiền để kích thích sự tiến bộ của các ngôi sao.

Khái niệm “dải ngân hà” lúc này không còn được nhắc đến nhiều như trong quá khứ nhưng nó vẫn tồn tại âm thầm và lặng lẽ. Hãy nhìn cái cách Sergio Ramos, Pepe hay Marcelo trưởng thành trong màu áo Real. Đồng tiền đã đóng góp một phần trong sự phát triển của họ.

Ở Bernabeu, các cầu thủ được nhận mức lương khá cao, được CLB trả giúp tiền thuế thu nhập. Chưa hết, những hãng thời trang lớn, những công ty nổi tiếng lần lượt tìm đến để mời gọi các cầu thủ quảng cáo, bởi họ khoác áo Real.


Nếu rời Real tức là Ronaldo đã từ chối nhận những khoảng tiền rất lớn

Thu nhập từ ngoài sân cỏ đã nhiều, Cristiano Ronaldo và các đồng đội còn có giá trị chuyển nhượng từ khá đến cao. Cơ bản, do Real biết cách bày ra những bản hợp đồng có thời hạn nhiều năm.

Mới đây, đội bóng Hoàng gia quyết định giữ chân trung vệ trẻ Raphael Varane đến năm 2020 . Một quyết định cho thấy họ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ tiến bộ. Khi gia hạn hợp đồng, chắc chắn Varane sẽ được nâng lương. Và trong hoàn cảnh Real đang thấp thỏm lo âu vì hàng phòng ngự, biết đâu đồng tiền sẽ kích thích sự chăm chỉ ở chính Varane cùng đồng đội của anh.

Những cầu thủ như Ramos và Pepe hiểu rằng họ phải chơi tốt hơn nữa nếu không muốn bị Varane chiếm chỗ. Vậy thì trong trí tưởng tượng của nhiều người, đồng tiền của Real tiếp tục chiếm ưu thế trong mọi khía cạnh của bóng đá.

Thống kê

199,43 triệu euro - Đó là tổng số tiền mà Real chi ra để trả lương cho 23 cầu thủ trong đội 1 ở mùa giải trước.

35,3 triệu euro - Số tiền mùa giải trước mà siêu sao Ronaldo được trả sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng đến năm 2018.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét