Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

(2Sao) - Chân dài luôn biết thế mạnh của mình là vóc dáng gọn gàng và vòng eo nhỏ như...com kiến khi cô đến dự ra mắt phim "Đồi quỷ ám".

Là một người đẹp có học thức, cá tính mạnh, chính vì vậy đây là lần đầu tiên Hà Anh nhận lời mời ra mắt phim lại là một phim kinh dị. Hà Anh từng chia sẻ, cuộc sống của cô luôn nhiều màu sắc, mỗi ngày trôi qua đều khác nhau, bởi cô thích sự trải nghiệm và không chịu...ngồi yên. Sở thích phim kinh dị phản ánh sự phiêu lưu, khám phá của Hà Anh, và khám phá cảm xúc của chính mình qua những thước phim hồi hộp cũng là một lý do tạo nên cá tính rất...tự lập và có chút đàn ông nơi cô.



Hà Anh khoe eo con kiến khi đi xem phim.

Đồi quỷ ám (tựa gốc: Gallow Hill) là bộ phim kinh dị được đạo diễn bởi Víctor García (“Frost Giant”, “Hellraiser: Revelations”, “Return to Haunted House”, “Mirrors 2”) từ kịch bản của Richard D’Ovidio (“The Call”, “Thir13en Ghosts”). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy tiềm năng gồm Peter Facinelli (series phim “Twilight”), Sophia Myles (“Underworld: Evolution”), Nathalia Ramos, Sebastian Martinez, Carolina Guerra, Gustavo Angarita, Julieta Salazar Miranda, Juan Pablo Gamboa.

Nội dung phim kể về cuộc chiến đấu chống lại quỷ dữ của người đàn ông góa vợ David Reynolds (Peter Facinelli thủ vai). Một thời gian sau cái chết của vợ, Reynolds quyết định trở về quê hương của người vợ quá cố ở Colombia cùng với vị hôn thê mới (Sophia Myles) để tìm kiếm cô con gái đã bỏ nhà đi - Jill (Nathalia Ramos). Trên đường từ Bogota đến Medellin, một vụ tai nạn xe hơi xảy ra khiến họ phải xin ở trọ trong một căn nhà hẻo lánh. Ở đây, họ phát hiện ra một cô gái trẻ tên Ana Maria bị lão chủ nhà giam cầm trong tầng hầm. Họ quyết định giải thoát cho cô gái. Tuy nhiên, quyết định này đã dẫn đến những hậu quả khôn lường. Con quỷ dữ trong cơ thể Ana Maria, sau khi được giải thoát, đã lần lượt nhập vào từng người trong gia đình Reynolds. Reynolds phải tìm mọi cách để nhốt con quỷ này lại vĩnh viễn, trước khi anh và những người thân yêu bị giết chết.

Bộ phim đã được ra rạp trên cả nước vào ngày hôm nay 19/09.









Vẻ bụi bặm và cá tính của siêu mẫu Hà Anh.



Nhạc sỹ Lương Bằng Quang cũng đi xem một mình, anh "trốn" người yêu Ya Ya
Trương Nhi để đi thưởng thức phim kinh dị.




Ca sĩ Nam Cường.



Trang Khàn cũng là một người cá tính mạnh, vì vậy kinh dị là một sở thích
trong các thể loại phim ảnh của cô.



Tronnie Ngô xì tin dễ thương.

T.A.
Ảnh: CGV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét