Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Depplus.vn -
Món phụ kiện công nghệ vừa được Apple chính thức trình làng hôm qua đã khiến các tín đồ của thời trang và công nghệ phải trầm trồ.

Đúng như mong đợi, hôm qua (9/9), Apple đã ra mắt món phụ kiện Apple Watch sau nhiều tháng ngày để công chúng thấp thỏm chờ mong với những thông tin nhỏ giọt. Mang tên Apple Watch thay vì Iwatch như những đồn đoán trước đó, món phụ kiện này đang khiến cả thế giới phải xôn xao vì sự hoàn hảo của nó.


Giống như Iphone 6, Apple Watch sở hữu thiết kế chữ nhật hay vì hình vuông với các góc cạnh được bo tròn khá đẹp mắt, kèm theo đó là màn hình sapphire đồng thời là tính năng cảm biến cường lực. Không ít người cảm thấy ngạc nhiên trước thiết kế giống một chiếc đồng hồ "truyền thống" pha trộn với những nét tiêu biểu của Ipod bởi trước đó, không ít thông tin tiết lộ rằng Apple Watch sẽ mang màn hình cong. Bên cạnh đó, tuy sở hữu màn hình cảm ứng nhưng cần điều chỉnh mới là công cụ điều khiển tiện lợi của Apple Watch. Cần điều khiển này giúp người dùng tương tác dễ hơn với sản phẩm có màn hình nhỏ như đồng hồ.

Tim Cook, tổng giám đốc điều hành tập đoàn Apple, khẳng định rằng: "Tất cả những gì bạn cần đều đã được tích hợp với Apple Watch". Cụ thể, món phụ kiện này sở hữu tính năng hiển thị cuộc gọi, tin nhắn và lịch - giống như hầu hết loại đồng hồ thông minh khác đang có mặt trên thị trường. Hầu hết các ứng dụng trên Iphone đều có thể được ứng dụng trên Apple Watch. Nhưng những tính năng ưu việt nhất vẫn là chụp ảnh, định vị điểm đến và 2 ứng dụng về sức khỏe mang tên Fitness và Workout. Theo Tim Cook, Apple Watch sẽ giúp người dùng có động lực để tập luyện và giữ gìn sức khỏe tốt hơn. Món phụ kiện này còn có thể được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau, từ điều khiển Apple TV cho tới trở thành ống ngắm cho iPhone.



Theo thông tin cho biết, Apple Watch sẽ ra mắt với 3 phiên bản: Apple Watch (mặt thép không gỉ), Apple Sport (thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn được làm từ hợp kim bền) và Apple Watch Edition (phiên bản mạ vàng 18 carat). Apple cung cấp 6 loại dây khác nhau và cách thức để đoạn dây đeo này kết nối vào Apple Watch vô cùng độc đáo. Đặc biệt, Apple Watch còn có phiên bản nhỏ hơn dành cho nữ giới hoặc những người tay nhỏ. Theo đánh giá chung thì Apple Watch là sản phẩm đa dạng về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu cao về thời trang của các khách hàng.





Sản phẩm tương thích với iPhone 5 trở lên và sẽ có giá bán khởi điểm từ 349 USD. Theo dự kiến, Apple Watch sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Theo Ffashion/Depplus.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét