Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Bản hit của nam ca sĩ Pharrell Williams lập kỷ lục tại đảo quốc sương mù, với hơn 1,62 triệu lượt tải về kể từ ngày đầu phát hành.

Theo thông kê từ Official Charts Company, Happy của Pharrell Williams là ca khúc được nhiều người dân nước Anh tải về nhiều nhất trong lịch sử bảng xếp hạng nhạc số với hơn 1,62 triệu lượt. Nam ca sĩ không giấu nổi niềm vui mừng khi nhận được thông tin này và cho biết: “Trước tiên và trên hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người, bởi các bảng xếp hạng được xác lập bởi họ. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn bởi những chọn lựa của họ giúp cho Happy có được thành tích vang dội như ngày hôm nay”.

Video Pharrell Williams - 'Happy' Happy của Pharrell Williams dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 10 tuần lễ, cũng như cả sáu nội dung xếp hạng đĩa đơn khác nhau của hệ thống Billboard.

Xếp ngay sau Happy là một ca khúc khác mà Pharrell Williams cũng tham gia góp giọng: Blurred Lines. Bản hit đình đám không kém này của Robin Thicke hiện có 1,59 triệu lượt tải tại Anh. Các ca khúc còn lại trong top 5 lịch sử nhạc số nước Anh lần lượt bao gồm Someone Like You của Adele, Moves Like Jagger của Maroon 5 & Christina Aguilera, và Somebody That I Used to Know của Gotye.

Nếu tính top ten, Pharrell còn có một tác phẩm khác là Get Lucky ở vị trí thứ sáu. Ca khúc của nhóm Daft Punk và cũng có sự góp giọng của nam ca sĩ da màu. Bốn vị trí cuối cùng trong top ten lần lượt thuộc về I Got a Feeling của Black Eyed Peas, Wake Me Up của Avicii, We Found Love của Rihanna & Calvin Harris và Sex on Fire của Kings of Leon.


Pharrell Williams là một thế lực thực sự trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt gần hai năm qua.

Đại diện của Official Charts Company, ngài Martin Talbot, cũng lên tiếng trước dấu ấn đặc biệt mà Pharrell tạo ra khi chia sẻ: “Xin chúc mừng Pharrell Williams! Sở hữu tới ba ca khúc trong top ten nhạc số mọi thời đại tại nước Anh, đặc biệt với Happy ở vị trí số một, là một thành tích đáng được ghi nhận. Không nhiều nghệ sĩ có thể thống trị làng âm nhạc như anh ấy đã làm được trong suốt 18 tháng qua. Anh ấy là một hiện tượng thực sự của thời đại chúng ta”.

Tuấn Lương


0 nhận xét:

Đăng nhận xét