Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

(HQ Online)- Ngày 22-7, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc đã chủ trì lễ công bố Quyết định 1626/QĐ-BTC ngày 10-7-2014 bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Duy Hiền- Phó Vụ trưởng giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục Hải quan kể từ ngày 1-8-2014.


Tổng cục trưởng Nguyễn Ngọc Túc trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Duy Hiền. Ảnh: T.Trang.

Trao Quyết định cho ông Phạm Duy Hiền, Tổng cục trưởng Nguyễn Ngọc Túc nhấn mạnh, trong bối cảnh ngành Hải quan đang quyết liệt cải cách hiện đại hóa, thay đổi phương thức quản lý… vai trò và trách nhiệm của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trong ngành là hết sức quan trọng.

Tổng cục trưởng yêu cầu, với cương vị là lãnh đạo mới của Vụ Tổ chức cán bộ, người đứng đầu đơn vị phải tập hợp và giữ gìn được sự đoàn kết trong đơn vị, điều hành theo phương châm “minh bạch- công khai- dân chủ”. Đặc biệt, cần phải chú trọng hơn nữa để tăng cường và phát triển vấn đề “liêm chính hải quan”.

Tổng cục trưởng cho biết, thời gian tới có rất nhiều việc liên quan đến công tác tổ chức cán bộ, trong đó Vụ Tổ chức cán bộ chủ trì xây dựng Nghị định về tiêu chí thành lập Cục Hải quan, tổ chức, nhiệm vụ và hoạt động của hải quan các cấp để hướng dẫn quy định của Luật Hải quan (sửa đổi)… Đây là quy định quan trọng sẽ làm thay đổi cơ bản tổ chức bộ máy của ngành Hải quan. Vì vậy, Vụ Tổ chức cán bộ cần phải tập trung lực lượng để xây dựng Nghị định này một cách công phu, chất lượng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Tổng cục trưởng cũng yêu cầu lãnh đạo Vụ cần tham mưu cho lãnh đạo Tổng cục trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, tạo được sự chuyển biến về yếu tố con người trong công cuộc cải cách hiện đại hóa của ngành.

Cảm ơn sự tin tưởng và đánh giá cao của lãnh đạo Tổng cục, ông Phạm Duy Hiền hứa sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ Lãnh đạo Tổng cục giao phó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét