Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

(MegaFun) - Trần Thị Quỳnh hạnh phúc bên chồng con; Bảo Nam cười tít mắt bên mẹ Jennifer Phạm.


Các tin liên quan

Diễm My 9X công khai hôn người tình đại gia nơi đông người



Vừa qua, phóng viên đã ghi nhận những hình ảnh Diễm My 9X và bạn trai đại gia trong một sự kiện. Tại sự kiện này, Diễm My 9X diện trang phục cá tính, năng động, đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và nổi bật. Đặc biệt, Diễm My 9X và bạn trai đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Giữa khán đài, cả 2 đã hôn nhau, bất chấp việc có rất đông người xung quanh.

Bảo Nam cười tít mắt bên mẹ Jennifer Phạm




Chiều qua, Jennifer Phạm đã có buổi chiều đầy ý nghĩa với con trai Bảo Nam tại SVĐ Quân Khu 7- Tp. HCM trong một chương trình trại hè dành cho các em nhỏ. Bảo Nam càng lớn càng đẹp trai và tỏ ra rất quấn mẹ. Được biết, cậu nhóc quý tử nhà Jennifer vừa bay từ Mỹ về để chuẩn bị thích ứng với môi trường sống trong nước, bắt đầu cho năm học mới vào tháng 9.

Hà Anh "lăng xê" mốt váy hở sườn táo bạo



Chiều qua tại Hà Nội , đã diễn ra buổi casting thời trang mang tên "Elite model look Vietnam". Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện tại chương trình với vai trò khách mời, và ngay lập tức người đẹp thu hút mọi ống kính phóng viên bởi bộ váy hở sườn táo bạo. Vẫn là một Hà Anh nóng bỏng, gợi cảm như đúng những gì mà xưa nay cô vẫn hiện diện trước công chúng.

Ngọc Hân táo bạo khoe lưng trần



Trong buổi ra mắt một sản phẩm gia dụng "xanh" do Ngọc Hân làm đại sứ thương hiệu, cô diện chiếc đầm xanh bạc hà - màu hot trong mùa hè này, chiếc đầm xẻ sâu phần lưng giúp người đẹp khoe vẻ gợi cảm. Ngọc Hân chia sẻ, trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động, dự án có ích cho cộng đồng.

Hồ Ngọc Hà đẹp hoàn hảo trên ghế giám khảo




Mới đây, một số hình ảnh hậu trường chương trình Nhân tố bí ẩn đã được tung ra. Hà Hồ diện đầm đen ôm người kết hợp với áo voan mỏng xòe cánh màu vàng nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng, quyến rũ. Kể từ khi đặt chân vào showbiz Việt tới nay, Hồ Ngọc Hà đã luôn khẳng định được gu thời trang rất sang trọng và đặc biệt của mình. Với mỗi lần xuất hiện, Hà Hồ đều ghi dấu ấn riêng cho giới truyền thông và người hâm mộ cả nước.

Trần Thị Quỳnh hạnh phúc bên chồng con



Trong ngày khai trương tiệm bánh do chính mình làm "bà chủ", Hoa hậu Thể thao năm 2007 Trần Thị Quỳnh khiến bao người phải trầm trồ nể phục khi biết đích thân cô đứng ra làm bánh, ngoài ra, người đẹp cũng khoe vẻ đẹp vô cùng mặn mà và đằm thắm "gái một con" bên chồng và con gái.

HG (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm Đóng lại

MegaFun.vn on FaceBook