Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

(2Sao) - Hotboy 18 tuổi, người làm nên kỳ tích ở Project Runway Vietnam 2014 đang căng như dây đàn với lịch làm việc dày đặc.

Sau 2 mùa Project Runway khá thành công ở Việt Nam, Lý Giám Tiền - tân quán quân của cuộc thi vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm nhất, vượt trên cả quán quân mùa trước là NTK Hoàng Minh Hà. Giám Tiền được khán giả yêu mến và nhớ đến bởi phong độ ổn định trong suốt cuộc thi với ý tưởng táo bạo, cá tính riêng, sự tập trung cao độ và đêm chung kết tỏa sáng rực rỡ. Hotboy 18 tuổi được coi là "tài năng không đợi tuổi" của làng thời trang Việt và cũng có nhiều người ví von anh chính là "thần đồng thời trang của Việt Nam".



Ngay sau khi đăng quang, với sự nổi trội của mình, Lý Giám Tiền đã nhận được rất nhiều cơ hội làm việc dẫn tới việc "hotboy" phụ hồ chưa có thời gian nghỉ ngơi sau cuộc thi cũng như về quê thăm gia đình, người thân. Hiện tại, Lý Giám Tiền nhận được rất nhiều đơn đặt hàng ngay sau đêm chung kết, và đang gấp rút chuẩn bị cho bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại New York Couture Fashion Week, tiếp theo đó sẽ là bộ sưu tập ứng dụng cùng Hoàng Minh Hà trong tháng 11 và đầu tháng 12 tới anh sẽ tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới trong tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014.

Dù đang ở độ tuổi "ham chơi" nhưng NTK trẻ không tỏ ra bị khớp với lịch làm việc dày đặc và áp lực công việc cao của ngành thời trang. Trái lại, tân quán quân Project Runway Vietnam 2014 rất hứng thú khi được làm việc với quán quân mùa trước là NTK Hoàng Minh Hà.

Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất thú vị, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được tìm hiểu cả một quy trình làm ra một sản phẩm thời trang như hiện nay, những đồng nghiệp mới rất thân thiện và nhiệt tình, họ giúp tôi làm quen với môi trường đầy năng động này một cách nhanh chóng, tôi tin rằng với những điều kiện rất tốt có sẵn hiện nay, bộ sưu tập mới của tôi và anh Hoàng Minh Hà sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời!”

Một số hình ảnh đời thường của NTK hotboy ở Hà Nội:










NTK hotboy xuất hiện trên đường phố Hà Nội với phong cách thời trang trẻ trung,
đơn giản nhưng nổi bật




Ra Hà Nội nhưng hotboy 18 tuổi gần như không có thời gian thăm thú Thủ Đô
vì phải tập trung cao độ cho dự án thời trang cùng với NTK Minh Hà




Lịch làm việc dày đặc không làm cho Lý Giám Tiền mệt mỏi mà ngược lại, anh
còn cảm thấy rất hưng phấn vì được sự hỗ trợ của các đồng nghiệp










NTK trẻ đang tập trung cao độ với BST cho uần lễ thời trang quốc tế tại
Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014.

T.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét