Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Ca khúc chủ đề “Red” mang âm điệu dubstep mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay.

Ngày 23/7, HyunA đã chiêu đãi fan teaser của Red, đĩa đơn trích từ mini album A Talk sắp phát hành. Ca khúc do cặp đôi nhạc sĩ Seo Jae Woo và Big Sancho (Kim Taeno) sản xuất. Kim Taeno từng hợp tác với nhóm 4minute qua một số bài hát như Ready Go hay Gimme That.

Trong clip ngắn chưa đầy 1 phút, fan có thể nắm bắt được phần nào hình tượng cũng như chất nhạc mà HyunA đang theo đuổi. Red mang âm điệu dubstep dồn dập, nhanh mạnh, hứa hẹn là một ca khúc gây nghiện dành cho mùa hè. Về mặt hình ảnh, cô nàng sexy nhất nhóm 4minute tiếp tục khẳng định và nâng cấp phong cách quyến rũ của mình. Teaser gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác nhờ lấy tông đỏ làm chủ đạo. Đặc biệt, “diễn viên khách mời” lại là một chú khỉ con dễ thương. Teaser ghi điểm qua cảnh nhại hài hước hình ảnh cô ca sĩ nổi loạn của nước Mỹ - Miley Cyrus - đu đưa trên quả bóng khổng lồ trong MV Wrecking Ball.



Cảnh chú khỉ đu đưa trên quả cầu lấp lánh trong teaser Red của HyunA.

Một trong những cảnh kinh điển thuộc MV gây sốt làng nhạc Âu-Mỹ năm ngoái - Wrecking Ball của Miley Cyrus. Ảnh: allthingsd

Trước khi tung clip teaser, HyunA đã “đốt mắt” fan khi liên tục khoe các bộ ảnh thiếu vải, gợi cảm. Sở hữu phong thái đáng yêu ngoài đời, nhưng HyunA luôn gây sốt qua từng sản phẩm âm nhạc. Cô sẽ bắt đầu biểu diễn Red trên chương trình âm nhạc từ 25/7, và trình làng A Talk vào 28/7.




HyunA bán nude trong đoạn teaser.
Video Red (teaser) - HyunA HyunA tung teaser cho MV Red vào ngày 23/7. MV đầy đủ sẽ ra lò ngày 28/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét