Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè, chương trình Học kỳ trong quân đội do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức bắt đầu chiêu sinh các “tân binh nhí”. Với mục tiêu tạo môi trường thân thiện để các em rèn luyện sức khỏe, rèn luyện kỹ năng, nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, bản lĩnh, nghị lực để thích nghi với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. tạo mô hình sinh hoạt hè bổ ích cho các em.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên TW (TTN TW) cho biết, năm nay, được sự đồng ý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Trung tâm TTN TW phối hợp với phối hợp với Trung đoàn 228, Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không không quân, đóng tại thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang tổ chức lớp Học kỳ trong quân đội cho các em học sinh THPT. Lớp học chiêu sinh 100 em với tiêu chuẩn học lực từ loại khá trở lên, có sức khỏe tốt, thời gian 10 ngày (từ ngày 3 đến 12/6/2014).


Các “tân binh nhí” trước giờ lên đường “nhập ngũ”

Nội dung của khóa học nhằm giáo dục những kiến thức cơ bản về quốc phòng, giới thiệu về tình hình hiện nay của đất nước, quân đội Việt Nam và lịch sử Sư đoàn 365. Đồng thời huấn luyện một số chuyên mục quân ngũ đối với chiến sỹ; làm quen với đời sống chiến sĩ. Ngoài ra các em còn được tham gia hành trình về với cội nguồn, thông qua đó giáo dục cho các em tình yêu quê hương đất nước, tôn trọng các giá trị đạo đức và truyền thống, các hoạt động dã ngoại, cắm trại, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…lành mạnh, bổ ích trong dịp hè chuẩn bị tinh thần cho các em bước vào năm học mới.

Chương trình sẽ là mô hình sinh hoạt hè bổ ích cho các em


0 nhận xét:

Đăng nhận xét