Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

EXO, Ji Yeon (T-ara), IU là những cái tên khiến fan phát sốt mỗi khi có dự án mới.

EXO - Overdose

EXO thông báo sẽ tiến hành tổ chức showcase và tung bài hát mới vào ngày 15/4. Suốt tuần qua, nhóm đã lần lượt tung ra những hình ảnh teaser của từng thành viên. 12 chàng trai với tạo hình lạnh lùng, hình ảnh phản chiếu mờ ảo càng làm tăng thêm sức nóng cho ca khúc mới.


Tạo hình khác biệt hai phần đen trắng khiến fan tò mò.

SM thông báo single mở đường cho mini album của nhóm có tên Overdose. Đây là một sản phẩm của nhà sản xuất The Underdogs (từng hợp tác với Justin Timberlake, Beyoncé) và nhạc sỹ Kenzie (SHINee, SNSD) thực hiện.

Mới đây, video luyện tập của EXO bị tung lên mạng làm lộ ca khúc mới. Dù khó chịu vì bị lộ bài hát sớm nhưng các fan của nhóm đang rất hào hứng với sản phẩm có giai điệu kết hợp Hip Hop, R&B và Dance bắt tai.

Ji Yeon (T-ara) - 1 Minute 1 Second

Thành viên xinh đẹp của T-ara sẽ tung sản phẩm solo có tên 1 Minute 1 Second vào ngày 30/4. Ji Yeon liên tục nhá hàng với những hình ảnh sexy và clip nhảy múa trên nền nhạc sôi động, mạnh mẽ.


Cô nàng khoe vẻ quyến rũ với với hai dây khoét sâu.

Đại diện của Ji Yeon thông báo sản phẩm mới sẽ cho khán giả thấy được những khía cạnh mới mà nữ ca sĩ không có dịp thể hiện khi hoạt động cùng T-ara. Ca khúc sẽ có vũ đạo sexy, nóng bỏng và phần giai điệu viết bởi Duble Sidekick.

Clip vũ đạo trên nền đen trắng bí ẩn của Ji Yeon