Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

'Gió cuốn em đi' là ca khúc do Sơn Tùng M-TP viết tặng dựa trên câu chuyện có thật của Quốc Thiên.


Ca khúc Gió cuốn em đi do Sơn Tùng M-TP sáng tác dành riêng cho Quốc Thiên theo phong cách RnB vừa công bố rộng rãi đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả. Thừa thắng xông lên, Quốc Thiên quyết định thực một MV cho ca khúc bằng một ý tưởng có 1-0-2.


Quán quân Vietnam Idol 2008 xây dựng chuyện tình cảm của một ma cà rồng cùng cô gái người thường.


Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của một cặp đôi, vì hiểu lầm đã khiến cả hai xích mích với nhau. Chàng trai buồn, suy nghĩ rất nhiều để rồi rơi vào một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, anh trở thành một ma cà rồng cố giấu thân phận của mình, cặp đôi đang ở trong căn phòng – nơi chứa đựng nhiều kỷ niềm tình yêu của cả hai. Trong khoảnh khắc ấy, cô gái vô tình nhìn thấy một tia nắng xuyên qua cửa, cô vui mừng tiến đến và mở tấm màn che. Cô không biết rằng chính hành động của mình đã khiến chàng ma cà rồng bốc cháy. Lúc này, cô nhận được ra sự thật, đau đớn nhưng cảm thấy rất hối hận.


Một câu chuyện mang nhiều điều kỳ bí, đậm chất liêu trai tạo nên nét đặc biệt cho MV này. Có thể nói Quốc Thiên khá mạo hiểm với ý tưởng này vì trước đây chưa ca sĩ nào đã từng thực hiện hình ảnh ma ca rồng trong MV ca nhạc.


Chính vì vậy, ekip cũng gặp khá nhiều khó khăn để hiện thực hóa ý tưởng này. Hai mươi tiếng đồng hồ là thời gian dành cho ghi hình các cảnh quay (từ 6h sáng đến 2h sáng hôm sau). Sau đó là nhiều ngày để dựng hậu kỳ cũng như làm các kỹ xảo, hiệu ứng.


Quốc Thiên đầu tư rất nhiều công sức cho “đứa con” tinh thần này, anh chia sẻ: "Để vào vai một ma ca rồng chính hiệu, Thiên dành rất nhiều cho việc hóa trang, chưa kể để có được đôi mắt đỏ của hình tượng nhân vật, Thiên đã phải đeo contact lens nguyên ngày đến lúc lấy ra thì mắt cũng trở nên dại đi".


Hợp tác với Quốc Thiên trong MV Gió cuốn em đi là hotgirl Ngọc Thảo. Với khả năng diễn xuất vốn có, Ngọc Thảo đã hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Cảnh diễn tình cảm hay đấu tranh nội tâm đều được cô gái trẻ thể hiện rất “ngọt”.


Người phụ trách đã chuẩn bị cho Quốc Thiên một chiếc áo choàng dài 5m. Mặc chiếc áo này khá khó khăn nhưng hình ảnh của MV khiến mọi người rất hài lòng.


MV Gió cuốn em đi khẳng định sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của chàng quán quân Vietnam Idol 2008. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho một năm hoạt động thành công của Quốc Thiên và ekip của mình.

MV Gió cuốn em đi - Quốc Thiên

Jessica

0 nhận xét:

Đăng nhận xét